Biệt thự hiện đại 2 tầng được yêu thích 2019 – Anh Tân Nam Định

Hiện nay theo xu thế phát triển của nền kinh tế – xã hội thì nhu cầu thiết kế biệt thự cũng ngày càng được tăng lên. Những mẫu biệt thự hiện nay được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách thiết kế hiện đại đến phong cách thiết kế tân cổ điển, cổ điển. Tùy theo sở thích của gia chủ mà lựa chọn được phong cách phù hợp. Trong bài viết này hãy cùng Nhà Á Châu tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại của gia chủ tại Nam Định với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Thêm vào đó là cách bố trí công năng tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho 5 thành viên trong gia đình.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự hiện đại 2 tầng sang trọng tinh tế

Ngắm nhìn phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ta thấy được đây là một trong những công trình thể hiện được rõ ràng các đặc trưng của phong cách hiện đại. Đó là việc tập trung thiết kế hình khối, kiến trúc ở không gian mặt tiền. Hay việc sử dụng chất liệu kính cường lực, ít phào chỉ, hoa văn cầu kì cho không gian mặt tiền như các mẫu biệt thự tân cổ điển hay biệt thự cổ điển khác.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại với không gian mở

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được kiến trúc sư thiết kế với không gian mở, giao thoa cùng thiên nhiên. Như việc sử dụng vật liệu kính cường lực cho cửa sổ, cửa chính của căn biệt thự. Thêm vào đó là việc thiết kế ban công lớn, cùng cây xanh mang lại một không gian trong lành, giúp cho toàn bộ công trình thêm gần gũi hơn với thiên nhiên.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự đẹp khác nhà Á Châu:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà tre mái lá đẹp - Ứng dụng vật liệu nhân tạo vào thiết kế nhà tre mái lá

Kiến trúc nhà đẹp - Kiến trúc nhà Á Châu